TIN TỨC
"Lễ hội kích cầu du lịch và giới thiệu văn hóa ẩm thực Hà Nội năm 2021" với chủ đề "Về với xứ Thanh"
05/05/2021 14:34
Từ ngày 16/4 đến ngày 18/4/2021 tại phố đi bộ Hà Nội, Trung tâm Văn hóa tỉnh tham gia Chương trình “Lễ hội Kích cầu du lịch và giới thiệu Văn hóa Ẩm thực Hà Nội năm 2021” với chủ đề “Về với xứ Thanh”.

Đến với Lễ hội lần này đoàn Thanh Hóa có 02 nội dung: Gian trưng bày triển lãm và Chương trình nghệ thuật dân gian truyền thống của xứ Thanh được biểu diễn tại “Hội nghị Kích cầu du lịch Thanh Hóa - Điểm đến an toàn, thân thiện, hấp dẫn” của tỉnh Thanh Hóa tại Hà Nội; Sân khấu phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội và Trước không gian Trưng bày triển lãm của tỉnh Thanh Hóa.
Chương trình tham gia của đoàn Thanh Hóa đã thành công tốt đẹp, thu hút đông đảo du khách đến tham quan, thưởng thức. Qua đó những giá trị văn hóa, ẩm thực, danh lam thắng cảnh, những sản phẩm du lịch, điểm đến tiêu biểu của xứ Thanh đã được quảng bá đến với du khách trong nước và quốc tế.
Lễ hội là dịp để các địa phương giao lưu, gặp gỡ học tập, trao đổi kinh nghiệm trong tổ chức, quản lý, bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể trong công tác phát triển du lịch của tỉnh Thanh Hóa. Đồng thời nhằm quảng bá, giới thiệu những di sản văn hóa, sản phẩm thủ công mỹ nghệ và Ẩm thực của xứ Thanh đến với bạn bè trong nước và Quốc tế./.

Hoàng Hằng

TRUNG TÂM VĂN HÓA ĐIỆN ẢNH THANH HÓA
Địa chỉ: Số 146 Tống Duy Tân, phường Lam Sơn, thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa
Số điện thoại: 0237.3852210      Fax: 0237.3852210
Gmail: trungtamvanhoath@gmail.com