TIN TỨC
Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2022
20/04/2022 16:31
Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2022 sẽ bắt đầu Khai mạc vào 20h tối 23/4/2022, tại sân khấu Quảng trường biển Sầm Sơn. Với chủ đề “Sầm Sơn bay cao vươn xa” và màn bắn pháo hoa tầm thấp. Lễ hội năm nay đánh dấu hai mốc son lịch sử có ý nghĩa chính trị và văn hóa lớn đối với thành phố, đó là kỷ niệm 5 năm thành lập thành phố biển Sầm Sơn và 115 năm du lịch Sầm Sơn. Đêm Khai mạc sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV1.

Góp mặt trong chương trình đặc biệt quan trọng với Sầm Sơn năm nay có sự tham gia chỉ đạo nghệ thuật của đạo diễn nổi tiếng Phạm Hoàng Nam, nhà sản xuất Vũ Anh Tuấn và giám đốc âm nhạc Hồ Hoài Anh. Cùng với đó là dàn sao nổi tiếng của showbiz Việt như Trọng Tấn, Thu Minh, Đức Phúc, Dương Hoàng Yến, Hà Lê, Lưu Hương Giang, Đinh Hương, Huyền Trang, Hải Yến Idol, nhóm nhạc MTV, nhóm Oplus, nhóm 218… Những cái tên hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả đêm Khai mạc không gian âm nhạc và văn hóa nghệ - thuật sống động, đầy màu sắc và xúc cảm.

Lễ hội năm nay ấn tượng ngay từ sân khấu với thiết kế dựa theo 6 chữ cái tạo nên danh xưng “S.A.M S.O.N”, cùng hình tượng trống đồng Đông Sơn, hoa văn, hoạt tiết Âu Lạc xa xưa. Sân khấu động với màn hình LED có thể mở ra 2 cánh, tái hiện những biểu tượng của du lịch Sầm Sơn, Thanh Hóa như Thành nhà Hồ, Hòn trống mái... Hiệu ứng sân khấu được dàn dựng cầu kỳ, biến hoá liên tục trong mỗi phần biểu diễn, ẩn giấu sự xuất hiện bất ngờ của các diễn viên, nghệ sĩ, hứa hẹn mang đến khán giả một bữa tiệc thị giác và ánh sáng mãn nhãn chưa từng có.

Đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2022 cũng đánh dấu sự ra mắt của quảng trường biển quy mô bậc nhất khu vực. Theo đó, cùng với trục đại lộ Sun Grand Boulevard đang dần thành hình, tương lai khu vực này sẽ là biểu tượng du lịch mới, là tâm điểm của các sự kiện nghệ thuật, giải trí, lễ hội… lớn của khu vực miền Bắc, đem lại sự sôi động, phồn vinh cho thành phố, biến Sầm Sơn thành điểm đến sôi động cả ngày lẫn đêm trong tương lai.

Với chuỗi chương trình nghệ thuật, văn hoá, giải trí hấp dẫn kéo dài suốt 4 tháng, mùa hè năm nay du lịch Thanh Hóa nói chung và Sầm Sơn nói riêng hứa hẹn sẽ đem đến cho du khách trong và ngoài tỉnh một kỳ nghỉ lý thú và đầy hấp dẫn./.

Minh Tịch

TRUNG TÂM VĂN HÓA ĐIỆN ẢNH THANH HÓA
Địa chỉ: Số 146 Tống Duy Tân, phường Lam Sơn, thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa
Số điện thoại: 0237.3852210      Fax: 0237.3852210
Gmail: trungtamvanhoath@gmail.com